NEI TAKK!!!

Ég er með breitt bak og get tekið því að ég skuldi allt í einu öllum í heiminum

vegna samlanda minna  ( sem kunna greinilega ekki að borga reikningana sína sjálfir)

sem rústuðu heilli þjóð...... Fólkinu mínu sem borgar SKATTA HÉR!!!

Koma skal það sem koma skal.

EN ANDSKOTINN hafi að ég samþykki sem sjálfstæður Íslendingur

að þjóðin sem RÚSTAÐI rústunum okkar eigi að koma hingað sem VARNARLIÐ???

svo að aðrar þjóðir RÚSTI okkur ekki...... HA??!!!

Ég sé fyrir mér fréttafyrirsagnir í heiminum 

British to the defend of terrorist nation of New Iceland

NEI TAKK !!!!

Nú vill ég fá hörku mótmæli frá Íslenskum ráðamönnum

Ég get bara tekið við svo miklum skít á ári!!!!

Ekki meir takk

ÁFRAM ÍSLAND!!!!!!!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jónas Harðarson

Höfundur

Jónas Harðarson
Jónas Harðarson
Verkamaður og fyrrum sjómaður,Einstæður faðir sem veit ekki lengur hvert menn(og konur) ætla sér að fara með landið ....á útsölu-uppboð eða bara beint á ruslahaugana
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2008.29.12 120
  • mars 09 086
  • IMG 1820
  • IMG 1809
  • IMG 1881

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband